Thứ sáu, 06/11/2020,10:57 (GMT+7)
Co.opmart tri ân khách hàng
Không chỉ "chiêu đãi" khách hàng hàng loạt sản phẩm mới thuộc đa dạng chủng loại, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra còn dành siêu ưu đãi cho khách hàng trong chương trình "Tri ân triệu cảm xúc" kéo dài từ ngày 5 đến ngày 25-11
Hơn 800 điểm bán lẻ thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) đồng loạt giảm giá nhu yếu phẩm và tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà, tặng điểm thưởng để tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng chọn siêu thị là nơi mua sắm trong nhiều năm qua, đặc biệt là trong giai đoạn bệnh dịch và bão lũ vừa qua.
 
10 chương trình giảm giá trong tháng 11
 
Chỉ trong tháng 11 này, bên cạnh việc duy trì cung cấp ra thị trường ổn định những nhóm hàng thiết yếu bình ổn giá như đường, gạo, sữa, trứng dầu ăn... hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food còn bổ sung 10 chương trình giảm giá trực tiếp trên sản phẩm và tặng điểm thưởng rất cao cho người tiêu dùng với chủ đề "Tri ân triệu cảm xúc".
 
Nổi bật nhất là chương trình "Mua 2 tính tiền 1" mua 2 sản phẩm cùng loại chỉ tính tiền 1 sản phẩm; "Mua nhiều ưu đãi lớn" giảm giá từ 60% đến 95% khi mua sản phẩm cùng loại thứ 2-4-6-…; "Nhận quà cảm xúc cả nhà thích mê" tặng hơn 1 triệu phiếu mua hàng cho khách. Ngoài ra, còn tổ chức luân phiên giảm giá nông sản để hỗ trợ nông dân, tặng điểm thưởng mức cao vào các ngày thứ ba hằng tuần, giảm giá các set quà tặng cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày độc thân, tặng điểm thưởng khuyến khích khách hàng sử dụng túi môi trường, săn biểu tượng cảm xúc nhận quà trên ứng dụng Saigon Co.op… Điểm độc đáo là các chương trình giảm giá được thiết kế giảm giá luân phiên hết sức khoa học, vừa có thể bảo đảm các bà nội trợ truyền thống có thể mua hàng tiết kiệm vào các ngày đầu và giữa tuần vừa có thể giúp giới văn phòng cũng có thể mua hàng giảm giá, nhận quà, nhận ưu đãi vào các ngày cuối tuần hết sức phù hợp với dân công sở. Đồng thời, các sản phẩm giảm giá cũng trải rộng nhiều nhóm hàng, từ thực phẩm tươi sống, đến hóa phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng và hàng thời trang để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp.
Co.opmart tri ân khách hàng - Ảnh 1.
Saigon Co.op tri ân người tiêu dùng bằng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 11 này
 
Thiết thực tri ân khách hàng
 
Đại diện Saigon Co.op cho hay đây là chương trình diễn ra định kỳ vào tháng 11 hằng năm như lời cảm ơn sâu sắc của Saigon Co.op đến với khách hàng luôn đồng hành cùng hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trong suốt nhiều thập kỷ qua. "Trong vòng 3 tuần lễ, từ ngày 5 đến 25-11, chuỗi các hoạt động khuyến mãi giảm giá trực tiếp đến 50% giá trị hàng hóa, sản phẩm, tặng phiếu mua hàng, tặng quà hấp dẫn, tặng điểm thưởng… được Saigon Co.op phối hợp cùng các doanh nghiệp uy tín triển khai thực hiện" - đại diện Saigon Co.op thông tin thêm. Chương trình không chỉ mang đến hàng ngàn sản phẩm chất lượng giá ưu đãi, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi tiêu trong giai đoạn khó khăn chung mà còn là lời tri ân chân thành nhất của Saigon Co.op gửi đến khách hàng thân thương. Đây cũng là những món "quà để dành" cho khách hàng khi năm hết Tết đến bởi càng tích lũy được nhiều điểm, khách hàng càng nhận được chiết khấu thương mại cao vào cuối năm.
 
Ghi nhận thời gian qua cho thấy hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile là một trong những hệ thống "xương sống" không tăng giá khẩu trang, gel sát khuẩn và cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm với giá bình ổn ra thị trường trong giai đoạn cao điểm bệnh dịch, cách li xã hội. Trong giai đoạn mưa bão vừa qua, các siêu thị Co.opmart miền Trung và khu vực lân cận là các điểm cung cấp hàng bình ổn giá, nước đóng chai, lương thực cho người dân và là điểm trợ giá cung cấp hàng với giá ưu đãi, giao hàng miễn phí tận tâm bão cho các tổ chức, cá nhân cứu trợ vùng lũ Miền Trung.
 
Đánh giá về hoạt động kích cầu tiêu dùng trên địa bàn TP HCM, Sở Công Thương TP HCM cho hay từ nay đến cuối năm, là thời điểm các doanh nghiệp đẩy mạnh khuyến mãi kích cầu. Đặc biệt, hiện các nhà bán lẻ lẫn nhà sản xuất, nhà cung cấp đang tích cực tung sản phẩm mới, triển khai kế hoạch dự trữ, sản xuất, kinh doanh mùa Tết. Trong những tháng cận Tết, Saigon Co.op cùng một số doanh nghiệp phân phối chủ lực của TP HCM sẽ tổ chức nhiều Chương trình khuyến mại giảm giá từ 5% - 49% cho hàng ngàn mặt hàng phục vụ Tết như: nước giải khát, bánh, kẹo, mứt...
 
10 chương trình giảm giá trực tiếp trên sản phẩm và tặng điểm thưởng rất cao cho người tiêu dùng sẽ luân phiên diễn ra trong tháng 11 này tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra…
 
Siêu ưu đãi 2 ngày cuối tuần
 
Trong 2 ngày 7 và 8-11-2020, các khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 400.000 đồng trở lên hoặc đi bộ 3.000 bước trên App Saigon Co.op sẽ có cơ hội "săn" được một số mặt hàng thiết yếu với giá siêu ưu đãi, cụ thể có:
 
Thứ bảy (7-11): nước giặt Omo Matic cửa trước bền đẹp lựu tre/ cửa trên Comfort tinh dầu thơm túi 2.9 kg giảm còn 99.000 đồng/túi, sữa tắm Lifebuoy chăm sóc da/ bảo vệ vượt trội 10 giảm còn 79.000 đồng/túi 850 g, kem đánh răng Colgate ngừa sâu răng xanh lá 225 g và bàn chải đánh răng giảm còn 15.000 đồng/bộ…
 
Chủ nhật (8-11): dầu đậu nành Tường An 1L còn 15.000 đồng/chai, sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% ít đường 1L còn 5.000 đồng/hộp giấy, 6 chai Cocacola 390 ml chỉ còn 3.000 đồng, 10 gói mì Gấu đỏ gà sợi phở 64 g chỉ còn 1.000 đồng…
 
Bài và ảnh: Minh Nhi - (nld.com.vn)
T/h: H.Phong (dongbang.vn)
Cùng chuyên mục
Tin mới
Tin tiêu biểu