Thứ bảy, 02/09/2023,15:13 (GMT+7)
Cuộc thi “Tự hào hàng Việt”: Lá thư góp ý đặc biệt tại Co.opmart Ngã Bảy Hậu Giang
Thư góp ý là hình thức để khách hàng bày tỏ quan điểm cá nhân, đóng góp ý kiến cho việc cải tiến chất lượng, dịch vụ tại siêu thị.
 
Ngày 22-7 vừa qua, dịch vụ của Co.opmart Ngã Bảy Hậu Giang nhận được một bức thư góp ý "đặc biệt".
 
"Tôi tên Lâm Thị Lá, nay tôi viết thư góp ý nhằm cảm ơn chú nhân viên giao hàng của siêu thị. Cách đây vài ngày, con trai tôi có đánh rơi cái bóp trên đường. Chú đã nhặt được hoàn trả lại (có đầy đủ giấy tờ tùy thân và tiền) không mất thứ gì.
 
Gia đình tôi chân thành cảm ơn chú và cũng đề nghị Ban Lãnh đạo biểu dương gương người tốt việc tốt này, cũng mong có nhiều nhân viên được như thế…".
 
Cuộc thi Tự hào hàng Việt: Lá thư góp ý đặc biệt tại Co.opmart Ngã Bảy Hậu Giang  - Ảnh 1.
Lá thư góp ý đặc biệt
 
"Chú nhân viên giao hàng" được nhắc đến trong nội dung thư là ông Từ Văn Trí, nhân viên giao hàng của siêu thị Co.opmart Ngã Bảy Hậu Giang. Trước đó vài ngày, khi ông Trí đang giao hàng trên đoạn đường gần siêu thị đã nhặt được một chiếc ví bị đánh rơi. Sau khi kiểm tra giấy tờ bên trong ví, ông tìm đến địa chỉ nhà để trả lại rồi tiếp tục thực hiện công việc của mình.
 
Trùng hợp chủ nhân chiếc ví là con trai của bà Lá, khách hàng thân thiết hạng thẻ Vàng tại Co.opmart Ngã Bảy Hậu Giang. Cảm kích vì tấm lòng trung thực của ông Trí, khi ghé siêu thị mua sắm, bà Lá đã đến quầy dịch vụ để viết thư cảm ơn.
 
Cuộc thi Tự hào hàng Việt: Lá thư góp ý đặc biệt tại Co.opmart Ngã Bảy Hậu Giang  - Ảnh 2.
Ông Từ Văn Trí
"Lúc đó đang giao hàng cho khách thì thấy có chiếc ví rơi trên đường, tôi theo phản xạ nhặt lên kiểm tra giấy tờ, may mắn bên trong có đầy đủ thông tin cá nhân nên tôi nhanh chóng tìm đến nhà trả lại vì lo người bị mất ví hoang mang, sốt ruột lắm.
 
Thấy đây chỉ việc nhỏ, nên làm, tôi cũng không kể với ai. Tình cờ mẹ của người bị mất ví là một khách hàng thân thiết của siêu thị. Lời cảm ơn, sự tin yêu từ khách hàng là động lực cho tôi và các anh em ở đơn vị cố gắng hơn để phục vụ tốt cho khách hàng và góp phần nâng cao giá trị thương hiệu Co.opmart."- anh Trí mộc mạc chia sẻ.
 
Chương trình giảm giá từ 24-8 đến 13-9-2023
Tiếp nối hành trình dài đầy tự hào và quy mô nhất dành riêng cho hàng Việt, chương trình năm nay được Saigon Co.op đặt tên "Ngôi sao hàng Việt" với điểm nhấn là ngôi sao 5 cánh mang đến sản phẩm hàng Việt chất lượng vàng đến với khách hàng. Chương tình kéo dài từ ngày 24-8 đến 13-9-2023 áp dụng tại 800 điểm bán Saigon Co.op trên khắp đất nước bao gồm 21 chương trình giảm giá trực tiếp đến 50% cho 21.000 sản phẩm hàng Việt.
Cụ thể các hoạt động trong chương trình Ngôi sao hàng Việt: Giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống, các mặt hàng thực phẩm công nghệ, đồ dùng gia đình, hoá mỹ phẩm,may mặc, khuyến mãi Trung thu, chương trình "Săn sao vàng – Nhận phiếu mua hàng", chương trình "Deal hot – Đặc quyền thành viên" , chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng thành viên, chương trình "Mua sắm hàng Việt – Rinh quà về nhà", buffet chay, tích tem đổi quà 2023, chương trình "Shopping Season 2023 – Thoả sức mua – Đua sức sắm".
 
Bài và ảnh: Trang Trần (nld.com.vn)
 
Cùng chuyên mục
Tin mới
Tin tiêu biểu