Sản phẩm du lịch Đà Lạt đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020
Chiều 25-11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết, sản phẩm “Du lịch giải trí gắn với khám phá tài nguyên du lịch thiên nhiên và văn hóa Đà Lạt”, của Công ty CP Du lịch Lâm Đồng (Dalattourist), được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
Du khách tham gia du lịch mạo hiểm vượt thác Datanla - Đà Lạt.
Cụ thể, tại Quyết định số 2534/QĐ-BCT, ngày 29-9-2020, của Bộ Công thương, sản phẩm “Du lịch giải trí gắn với khám phá tài nguyên du lịch thiên nhiên và văn hóa Đà Lạt”, là một trong tổng số 283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
Sản phẩm của Dalattourist khác biệt so các công ty du lịch khác là sở hữu rất nhiều điểm nổi bật, đậm nét văn hóa vùng miền, giàu chất lịch sử và độc đáo về các dịch vụ, với bốn khu du lịch nổi tiếng tại TP Đà Lạt, cung cấp các dịch vụ tham quan, giải trí và thể thao ngoài trời, gồm thác Datanla, cáp treo Đà Lạt, khu du lịch núi Langbiang và đường hầm điêu khắc.
Đây là sản phẩm tham quan, trải nghiệm thiên nhiên, lịch sử, văn hóa gắn với các hoạt động giải trí và thể thao mạo hiểm; nơi thưởng thức ẩm thực, âm nhạc mang đậm bản sắc vùng đất Tây Nguyên.
Cũng tại quyết định trên, hai sản phẩm là rượu vang Đà Lạt và rượu vang Chateau Dalat, của Công ty CP Thực phẩm Lâm Đồng, được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
Sau hơn chín tháng phát động và triển khai xét chọn, Bộ trưởng Công thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã ban hành quyết định công nhận 283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
Theo kế hoạch, lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 diễn ra tối nay, 25-11.