Thứ hai, 12/08/2019,12:27 (GMT+7)
Tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon với diện mạo mới nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường và khởi đầu chiến lược thương hiệu dài hạn của SABECO.

Là thương hiệu quốc dân với bề dày lịch sử 144 năm, Bia Saigon tiếp tục đồng hành với một thế hệ Việt Nam trẻ trung và tiến bộ với khát vọng vươn lên như Rồng, tạo đà cho sự vươn mình mạnh mẽ trên trường quốc tế. Trọng tâm của sự thay đổi chính là ở biểu tượng Rồng và Bia Saigon, mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam.

Tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon - Ảnh 1.

Các sản phẩm của Bia Saigon như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới, thể hiện đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.

Tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon - Ảnh 2.

Chiến dịch làm mới thương hiệu lần này nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh cho SABECO, cải tiến nâng cao năng suất, tăng cường quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và tiếp thị sản phẩm một cách chuyên nghiệp hơn.

X.Hòa - (thitruong.nld.com.vn)
T/h: Bích Ngân (dongbang.vn)
Cùng chuyên mục
Tin mới
Tin tiêu biểu