Theo đó, Vietjet và Vinpearl sẽ hợp tác toàn diện về các dịch vụ - hoạt động của mỗi bên, xây dựng các chương trình ưu đãi thường xuyên tối ưu, mang lại dịch vụ đẳng cấp, chu đáo và tiện lợi nhất cho khách hàng nhờ sức mạnh liên kết thương hiệu Việt.
Sự hợp tác chặt chẽ của hai doanh nghiệp lớn cùng hướng đến mục tiêu phát triển du lịch trong nước và quốc tế, mang thương hiệu và tầm vóc Việt trong kỷ nguyên mới, nâng cao dịch vụ, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và quảng bá Việt Nam ra thế giới.
Sản phẩm hợp tác đầu tiên của Vietjet cùng Vinpearl là kỳ nghỉ trọn gói ba ngày hai đêm “Phú Quốc We Go” gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn đẳng cấp có giá từ 2,34 triệu đồng/người.
Chương trình được mở bán từ nay đến hết ngày 15-4, áp dụng trên 10 đường bay nội địa Vietjet khởi hành tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Lạt, Vinh,... tới Phú Quốc. Thời gian lưu trú của du khách bắt đầu từ thời điểm khai trương siêu quần thể không ngủ Phú Quốc United Center ngày 21-4 đến 30-5-2021.
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm du lịch - giải trí - mua sắm - khám phá,… tại “điểm đến mới của châu lục” sở hữu quy mô và đẳng cấp quốc tế từ các hành trình bay của Vietjet.
Trong sáng cùng ngày, lãnh đạo tỉnh Kiên Giang và TP Phú Quốc đã công bố tái khởi động các đường bay nội địa tại Phú Quốc. Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao hoạt động khai thác của Vietjet, góp phần phát triển kinh tế, du lịch của Phú Quốc và Kiên Giang. Những chuyến bay Vietjet sẽ mở ra cơ hội giao lưu kinh tế, đầu tư, du lịch giữa Phú Quốc với các tỉnh, thành phố khắp Việt Nam.
Hãng cũng lưu ý hành khách tuân thủ đầy đủ quy định khai báo y tế, lưu lại thông tin và xuất trình khi làm thủ tục, đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay, bảo đảm an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng để có chuyến đi vui vẻ, tốt đẹp.