Thứ bảy, 20/04/2019,16:32 (GMT+7)
Vụ tài xế Go-Viet gây tai nạn: Đại diện hãng nói gì?
Đại diện hãng này xác nhận Go-Viet có nhiều sơ suất, chậm trễ trong xử lý (xử lý phản ánh của khách hàng - PV). Công ty đang rà soát lại quy trình xem chỗ nào chưa ổn, vấn đề nằm ở đâu để khắc phục.

hững ngày qua, vụ việc tài xế Go Viet gây tai nạn khiến con gái chị Nguyễn Thị Thúy Hà, cháu T.M.C (6 tuổi), Tập thể Kim Liên, Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội phải mổ chân trái đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Chiều ngày 13/4, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương mại công nghệ Go Viet (Go Viet) tại Hà Nội và tài xế Trần Lương Huân đã trực tiếp đến gặp và xin lỗi gia đình gặp nạn nhân.

Đại diện hãng này xác nhận Go-Viet có nhiều sơ suất, chậm trễ trong xử lý (xử lý phản ánh của khách hàng - PV). Công ty đang rà soát lại quy trình xem chỗ nào chưa ổn, vấn đề nằm ở đâu để khắc phục.

Cũng theo ông này, Go Viet mới tham gia thị trường, không thể hoàn thiện tất cả được. Như TP.HCM, tài xế đi lại mấy trăm ngàn chuyến một ngày nên việc xảy ra sự cố là đương nhiên, quan trọng xử lý như thế nào. “Tham gia ngành vận tải, đặt an toàn khách hàng và tài xế lên hàng đầu là điều quan trọng nhất, không đảm bảo được như thế thì rất khó tồn tại”, ông này nói.

Sau vô lăng - Vụ tài xế Go-Viet gây tai nạn: Đại diện hãng nói gì?

Đại diện Công ty TNHH Thương mại công nghệ Go Việt (áo đỏ) thăm hỏi gia đình chị Hà.

Tuy nhiên, khi hỏi đến quy trình xử lý khiếu nại, trách nhiệm của cá nhân chậm trễ xử lý vụ việc và một số thông tin liên quan đến trách nhiệm của Go-Viet và quyền lợi của hành khách thì lại được hướng dẫn gửi email hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty.

Trước đó, liên quan đến thông tin này, báo điện tử Người Đưa Tin đã liên hệ với đại diện hãng xe Go-Viet.

Theo đó, nói về sự cố nêu trên, hãng xe Go-Viet cho biết: “Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc vì sự việc vừa qua. Sau khi tiếp nhận sự việc, Go-Viet đã tiến hành làm việc với đối tác tài xế và người dùng. Trên quan điểm không khoan nhượng với những hành vi gây ảnh hưởng đến an toàn của người dùng, chúng tôi đã tiến hành khóa tài khoản của đối tác tài xế. Hiện tại, Go-Viet đã đến thăm và gửi lời xin lỗi đến người dùng”.

Mặc dù vậy, những lời giải thích của đại diện hãng xe Go-Viet dường như không làm hài lòng, thậm chí, hàng loạt câu hỏi được đặt ra, tại sao Go-Viet lại chậm trễ trong việc trả lời thông tin của khách hàng? Có hay không việc thoái thác trách nhiệm của hãng? Vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ?

Trước đó, chị Nguyễn Thị Thúy Hà, khách hàng sử dụng dịch vụ xe ôm của của Công ty TNHH thương mại công nghệ Go-Viet (Go-Viet) kể lại: Hôm 22/3, thông qua ứng dụng Go Viet, chị đặt một xe ôm đưa con đi học từ ngõ 28 Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa đến trường trường Tiểu học Bế Văn Đàn, Ngõ 14 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội.

Tài xế nhận chở hôm đó là anh Trần Lương Huân, 22 tuổi, sử dụng xe Honda Lead biển kiểm soát 29L1-29140. Khi xe di chuyển đến đoạn bùng binh Hồ Đắc Di giao Đặng Văn Ngữ, xe anh Huân đã va chạm với xe 4 chỗ mang biển kiểm soát 29A-48005. Va chạm mạnh đã khiến cháu T.M.C, 6 tuổi (con gái chị Hà) rách toạc chân, mất nhiều máu phải đi cấp cứu.

Hoàng Sơn - (nguoiduatin.vn)

T/h: Nhật Minh - (nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục
Tin mới
Tin tiêu biểu