Thứ bảy, 26/12/2020,07:50 (GMT+7)
AVG công bố chiến lược hệ sinh thái đa nền tảng
Ngày 25-12, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) tổ chức sự kiện tri ân và công bố chiến lược mới với tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ truyền hình và nội dung đa nền tảng.
AVG sẽ ra mắt các ứng dụng nội dung, giải trí và đa dịch vụ tích hợp mọi nhu cầu.
 
Gia nhập thị trường truyền hình cách đây 10 năm, AVG là đơn vị tư nhân duy nhất sở hữu nền tảng hạ tầng kép công nghệ truyền hình vệ tinh và số mặt đất đơn tần phủ sóng toàn quốc, được đánh giá là “những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về truyền dẫn và phát sóng truyền hình kỹ thuật số”.
 
Dựa trên tiền đề đó, bước vào giai đoạn mới, Công ty tiếp tục đầu tư sâu rộng cả về công nghệ, nội dung lẫn hệ thống phân tích dữ liệu thông minh, nhằm tạo nên hệ sinh thái "vòng tròn lan tỏa" sản phẩm dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm dựa trên ba trụ cột: Hạ tầng truyền dẫn đa dạng gồm truyền hình kỹ thuật số mặt đất, truyền hình kỹ thuật số vệ tinh, truyền hình Internet và các nền tảng số giúp sản phẩm, dịch vụ của AVG vượt lên mọi khoảng cách, mang tới chọn lựa không giới hạn và tiện ích tối ưu cho khách hàng. Nội dung phong phú về thể loại và phong cách, quy tụ những nhà sản xuất, đơn vị bản quyền hàng đầu trong nước và quốc tế, đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của thị trường. Hệ sinh thái vận động không ngừng dựa trên khả năng thấu hiểu tối đa trải nghiệm người xem, tăng cường tương tác với người dùng.
 
Dịp này, AVG cũng giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ mới sẽ ra mắt trong thời gian tới: các kênh truyền hình đặc sắc NET Stars, NET Sports, NET Cine; các ứng dụng nội dung, giải trí và đa dịch vụ tích hợp mọi nhu cầu nghe, xem, chạm, tương tác với trải nghiệm vượt trội cho người dùng (AVG+, NET Hub); các gói dịch vụ dành cho cả khách hàng cá nhân (B2C) lẫn khách hàng doanh nghiệp (B2B)...
 
Ông Mai Duy Long, Tổng Giám đốc AVG, cho biết: “Cùng với hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, AVG còn kết hợp triển khai đa kênh (Multichannel) và đa kênh liên kết (Omnichannel) nhằm phát triển “đa điểm chạm người dùng” một cách thuận lợi, nhanh chóng”.
 
A.N - (nhandan.com.vn)
T/h: H.Phong (dongbang.vn)
Cùng chuyên mục
Tin mới
Tin tiêu biểu