Tại sự kiện, ông Lê Quang Hiệp, Tổng giám đốc Bkav Myanmar đã đánh giá cao tiềm năng của thị trường gần 54 triệu dân trong những năm gần đây. Đó là lý do Bkav - tập đoàn công nghệ hàng đầu của Việt Nam muốn chinh phục bằng những mẫu điện thoại cao cấp. Sản phẩm sẽ kèm theo dịch vụ khách hàng tốt nhất như những gì Bkav đang làm tại Việt Nam.
Buổi ra mắt Bphone 3 tại Myanmar.
Ông nói: “Chúng tôi muốn cung cấp dòng điện thoại cao cấp với các tính năng có thể sánh ngang các sản phẩm chủ lực của đối thủ cạnh tranh, với mức giá tốt, đem tới những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu và sở thích của tất cả khách hàng tại Myanmar”.
Các tính năng của Bphone 3 được Bkav nhấn mạnh bao gồm chụp ảnh, khả năng chống nước IP68, tính năng chống trộm Anti-theft có thể giúp tìm lại điện thoại ngay cả khi đã đưa về trạng thái nhà sản xuất.
Để chuẩn bị cho việc ra mắt Bphone 3, Bkav đã thành lập chi nhánh Bkav Myanmar tại Thành phố Yangon, hơn một nửa số nhân sự là người bản địa. Ba trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành cũng đã được thiết lập trên toàn quốc.
Phóng viên được trải nghiệm Bphone 3 sau buổi ra mắt.
Với thị trường mới, Bphone cho biết, ưu thế của hãng nằm ở chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và giá cả ở phân khúc tầm trung. Theo đó, thông qua hợp tác giữa Bkav và mạng di động Mytel của Viettel - nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar sẽ là kênh phân phối và hỗ trợ khách hàng tốt cho Bphone, đồng thời tung ra những gói cước hấp dẫn.
Cũng tại sự kiện, Bkav đã dành riêng khu vực dùng thử cho khách tham quan với các bàn trải nghiệm, cho phép người dùng Myanmar lần đầu tiên được trực tiếp thử các tính năng của chiếc smartphone “Made in Việt Nam”.
Giá bán của Bphone 3 và 3 Pro tại Myanmar.
Bphone 3 và Bphone 3 Pro sẽ lên kệ tại gần 100 cửa hàng trên toàn quốc tại Myanmar, với giá 499.000 MMK (tương đương 7,7 triệu đồng) cho Bphone 3 và 699.000 MMK (tương đương 10,8 triệu đồng) cho Bphone 3 Pro.