Theo giám đốc công nghệ của hãng là Michael Leiters chia sẻ với tờ Auto Express, cấu hình hybrid sẽ còn xuất hiện trên xe Ferrari với tần suất ngày một dày đặc do cơ cấu hệ thống này "có thể áp dụng rất dễ dàng lên các dòng xe khác". Dù vậy, ông đảm bảo mỗi dòng tên mới vẫn sẽ có cảm giác lái riêng, cá tính và tiếng nói riêng.
Trên SF90 Stradale, hệ thống hybrid kết hợp động cơ V8 4.0L 769 mã lực/800 Nm với 3 ắc quy điện cung cấp năng lượng bởi ắc quy lithium-ion với công suất 217 mã lực. Tổng công suất hệ thống được truyền tải tới cả 4 bánh thông qua hộp số ly hợp kép tự động 8 cấp.
"Với thay đổi này tôi chắc chắn sẽ có không ít khách hàng mới tới với Ferrari lần đầu tiên", CEO Louis Camilleri tự tin phát biểu ở buổi ra mắt xe.
Trong năm 2019 Ferrari còn 5 dự án khác chưa ra mắt và 15 dự án từ nay tới 2022 trong đó có 60% là xe hybrid. Ngoài bản V8 hiện đã lộ diện, hãng còn vũ khí ở phân khúc thấp hơn là V6 hybrid dành cho series Sports.